DERMAFIRM RX: DÒNG SẢN PHẨM MỚI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ EXOSOME KHÔNG XÂM LẤN TIÊN TIẾN

DERMAFIRM RX: DÒNG SẢN PHẨM MỚI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ EXOSOME KHÔNG XÂM LẤN TIÊN TIẾN

Là dòng Dược mỹ phẩm đầu tiên tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam ứng dụng công nghệ Exosome không xâm lấn thông qua đường bôi thoa ngoài giúp vận chuyển thành phần hoạt chất nhanh hơn, sâu hơn và hiệu quả hơn tới làn da, Dermafirm Exosome RX đang là dòng sản phẩm được các bác sĩ và chuyên gia da liễu đánh giá cao hiện nay khi kết hợp hoàn hảo với các phương pháp thẩm mỹ nội khoa.

Công nghệ Exosome không xâm lấn - Công nghệ tiên tiến bậc nhất được ứng dụng trong dòng sản phẩm Dermafirm RX EXOSOME

Nếu như trước đây, chúng ta chỉ biết đến Exosome được sử dụng theo đường tiêm mesotherapy thì mới đây, Viện nghiên cứu đạt chuẩn Quốc tế của hãng Dược mỹ phẩm Dermafirm đã nghiên cứu thành công và được cấp bằng sáng chế độc quyền cho công nghệ Exosome không xâm lấn: Exotraction™, được kiểm nghiệm lâm sàng và ứng dụng trong liệu trình da liễu thẩm mỹ, bệnh lý da liễu mang lại hiệu quả rõ rệt, không gây phản ứng phụ, không bị đào thải và duy trì được tác dụng lâu dài.

So với các công nghệ sinh học trên thị trường hiện nay, công nghệ Exosome không xâm lấn do Dermafirm cho ra mắt đã thuyết phục đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia da liễu tin dùng với hàng loạt những đặc điểm nổi bật như sau:

01. ĐƯỢC CẤP BẰNG SÁNG CHẾ ĐỘC QUYỀN
Phương pháp chiết xuất Exosome thực vật của Dermafirm có tên 'Exotraction™' là một phương pháp đã được cấp bằng sáng chế cho toàn bộ quá trình chiết xuất exosome: Tinh chế, chiết xuất và ổn định vật liệu ở độ tinh khiết cao.

02. SỬ DỤNG EXOSOME CHIẾT XUẤT TỪ THỰC VẬT
Công nghệ Exosome không xâm lấn của Dermafirm được chiết xuất trực tiếp từ thực vật không qua môi trường nuôi cấy giúp ổn định và kéo dài độ bền hiệu quả hoạt chất đồng thời có khả năng chữa lành, chống viêm, chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Exosome từ thực vật giúp giảm tình trạng kích ứng và không có độc tố cũng như mầm bệnh truyền sang người nên có thể sử dụng oan toàn và mang lại hiệu quả tuyệt vời trên mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

03. KÍCH THƯỚC PHÂN TỬ SIÊU NHỎ
Nhờ khả năng thẩm thấu của Exosome qua tế bào thượng bì và tuyến phần phụ nang lông cùng với kích thước siêu nhỏ chỉ từ 30-200nm (kích thước chỉ bằng 1/2000 kích thước của tế bào), Exosome dễ dàng di chuyển và len lỏi, truyền tín hiệu đến tế bào đích bằng cách chắt lọc, tiếp nhận thông tin và phát ra tín hiệu tế bào đích cần giúp cho việc tối ưu hóa hiệu quả của sản phẩm mang lại cho làn da.

04. HIỆU QUẢ BỀN VỮNG
Thẩm thấu qua da là 1 con đường mang tính hiệu quả chậm hơn các kênh dẫn xâm lấn… nhưng đổi lại hiệu quả bền vững lâu dài. Dermafirm Rx hiện là số 1 về tính thẩm thấu qua da. 

05. BÙ KHUYẾT HOÀN HẢO CHO CÁC PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ NỘI KHOA
Được coi là giải pháp tối ưu cho những phương pháp thẩm mỹ nội khoa, Exosome RX là sản phẩm bù khuyết xuất sắc làm tăng hiệu quả, hỗ trợ bảo vệ kết quả của các phương pháp thẩm mỹ nội khoa mang lại, duy trì hiệu quả bền vững lâu dài.

06. AN TOÀN TỐI ĐA
Exosome RX với công nghệ Exosome không xâm lấn chính là giải pháp trị liệu các vấn đề da bằng con đường an toàn nhất với công nghệ cao nhất, đặc biệt an toàn với mọi làn da thương tổn sau các giải pháp thẩm mỹ nội khoa, phục hồi da nhanh chóng, hiệu quả bền vững.

2. Khám phá 3 dòng EXOSOME RX ứng dụng công nghệ Exosome không xâm lấn độc quyền của Dermafirm

Công nghệ Exosome không xâm lấn của Dermafirm thật sự là một bước đột phá trong da liễu thẩm mỹ. Dòng sản phẩm Exosome RX được ứng dụng công nghệ Exosome không xâm lấn, dẫn đầu về tính thẩm thấu qua da sẽ bù khuyết xuất sắc làm tăng hiệu quả, hỗ trợ bảo vệ kết quả của các phương pháp thẩm mỹ nội khoa mang lại, duy trì hiệu quả trẻ hóa da bền vững lâu dài. Với đầy đủ các bước skincare, bộ sản phẩm hỗ trợ khách hàng chủ động chăm sóc da an toàn, hiệu quả tại nhà sau khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ nội khoa. 

Đặc biệt, các dòng sản phẩm với khả năng đặc trị xử lý các vấn đề mụn, sắc tố, dưỡng ẩm đa tầng với hiệu quả tối đa - an toàn tuyệt đối. Dermafirm sản xuất riêng biệt các size chuyên nghiệp dành riêng cho Bệnh viện/Clinic/TMV/Spa giúp tiết kiệm chi phí - tối đa doanh thu.

2.1 Dòng cấp ẩm sâu tái sinh làn da thô ráp: 𝐃𝐄𝐑𝐌𝐀𝐅𝐈𝐑𝐌 𝐑𝐗 𝐇𝐘𝐃𝐑𝐀 𝐄𝐗𝐎𝐒𝐎𝐌𝐄
Dòng sản phẩm cấp ẩm sâu, tái sinh làn da ẩm mượt, khỏe mạnh bằng cách tạo ra một hàng rào bảo vệ da đa tầng vững chắc với các thành phần tinh túy nhất như Lotus Leaf Exosome (Exosome lá sen với hiệu quả dưỡng ẩm cao hơn 333% so với thành phần từ lá sen thông thường), công nghệ độc quyền Cera-Drop® Liposome và Acid Hyaluronic Nano.

2.2 Dòng kiểm soát dầu - điều trị mụn hiệu quả 𝐃𝐄𝐑𝐌𝐀𝐅𝐈𝐑𝐌 𝐑𝐗 𝐏𝐔𝐑𝐈𝐅𝐘𝐈𝐍𝐆 𝐀𝐂 𝐄𝐗𝐎𝐒𝐎𝐌𝐄

Dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho da dầu mụn giúp da kháng viêm kháng khuẩn, đặc trị mụn và tái tạo vượt trội cho làn da tổn thương do mụn. Với bảng thành phần đỉnh cao như Centella Asiatica Exosome, có đặc tính chống viêm tăng 350% và hiệu quả tái tạo da tăng 160% (so với Centella Asiatica thông thường). Ngoài ra, dòng sản phẩm còn chứa MSM có đặc tính chống viêm mạnh, Allantoin và Panthenol giúp tái tạo da an toàn, hiệu quả cao.


2.3 Dòng đặc trị nám sạm - tái sinh làn da trắng sáng 𝐃𝐄𝐑𝐌𝐀𝐅𝐈𝐑𝐌 𝐑𝐗 𝐌𝐄𝐋𝐀𝐕𝐈𝐓𝐀-𝐂 𝐄𝐗𝐎𝐒𝐎𝐌𝐄

Dòng Melavita-C Exosome được nghiên cứu và phát triển với khả năng làm trắng sáng da mạnh mẽ, ngăn chặn tối đa quá trình sản sinh melanin và thúc đẩy tái tạo da, giúp cải thiện vượt trội làn da xỉn màu và không đều màu, tăng cường hàng rào ẩm cho da, giảm nếp nhăn và giúp làn da trắng sáng rạng rỡ. RX MELAVITA-C EXOSOME được ứng dụng thành phần Makino exosome, được biết đến với đặc tính chống oxy hóa và làm sáng da tăng hơn 113%, hiệu quả tái tạo da tăng 250% so với Makino Root thông thường cùng phức hợp Mela Vita-C, thành phần làm sáng da được nghiên cứu, sáng chế độc quyền bởi DERMAFIRM.

Dòng sản phẩm mới hứa hẹn trở thành giải pháp hàng đầu trong trị liệu da chuyên nghiệp, nắm bắt được xu hướng làm đẹp mới giúp cho Spa/TMV bứt phá doanh thu, tạo nên "bom tấn" dẫn đầu thị trường Dược mỹ phẩm trong thời gian tới. Quý khách xin vui lòng liên hệ bằng cách INBOX qua page hoặc gọi qua Hotline 0911.966.116 - 093.901.6969 để được chuyên viên tư vấn chi tiết về trọn bộ sản phẩm và chính sách ưu đãi cho Quý đối tác.

 
← Bài trước Bài sau →