DERMAFIRM VÀ DẤU ẤN ĐẬM NÉT TẠI TRIỂN LÃM MỸ PHẨM TOÀN CẦU COSMOPROF WORLDWIDE BOLOGNA 2024

DERMAFIRM VÀ DẤU ẤN ĐẬM NÉT TẠI TRIỂN LÃM MỸ PHẨM TOÀN CẦU COSMOPROF WORLDWIDE BOLOGNA 2024

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da toàn cầu Dermafirm đã thành công rực rỡ tại triển lãm 'Cosmoprof Worldwide Bologna 2024' tổ chức tại Ý.

Với hơn 50 năm truyền thống và uy tín, 'Cosmoprof Bologna' không chỉ là một trong ba triển lãm mỹ phẩm lớn nhất thế giới mà còn là nơi hội tụ của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu trong ngành làm đẹp. Triển lãm mỹ phẩm thứ 55 Cosmoprof Worldwide Bologna năm 2024 thu hút hơn 3,000 doanh nghiệp đến từ 60 quốc gia, khoảng 260,000 khách tham quan từ 153 quốc gia trên toàn thế giới.

Cosmoprof Bologna năm 2024 thu hút hơn 3,000 doanh nghiệp đến từ 60 quốc gia, khoảng 260,000 khách tham quan từ 153 quốc gia trên toàn thế giới.

Dermafirm xuất hiện tại triển lãm với không gian trưng bày độc đáo tại khu vực chăm sóc da cao cấp giúp nâng cao độ nhận diện thương hiệu,  thu hút sự chú ý từ các đối tác quốc tế, đặc biệt là những thị trường đang phát triển mạnh mẽ như Trung Đông, Mỹ và một số quốc gia châu Âu. 

Đặc biệt, dòng sản phẩm 'Soothing Repair R4 Line', với khả năng làm dịu nhanh chóng làn da nhạy cảm và phục hồi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương, cùng với 'EXOSOME RX Line' dành riêng cho các bệnh viện và phòng khám, đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách tham quan.

'Soothing Repair R4 Line', với khả năng làm dịu nhanh chóng làn da nhạy cảm và phục hồi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.

'EXOSOME RX Line' là dòng sản phẩm trị liệu & phục hồi dành riêng cho các bệnh viện và phòng khám cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt trong triển lãm mỹ phẩm.

Không chỉ dừng lại ở đó, Dermafirm còn khẳng định vị thế của mình thông qua việc giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da chức năng cao đã được chứng nhận bởi CPNP (Cosmetic Products Notification Portal) của Liên minh Châu Âu và SCPN (Submit a Cosmetic Product Notification) của Anh. Sự kết hợp giữa chất lượng vượt trội, khả năng sản xuất mỹ phẩm độc lập và ứng dụng các công nghệ tiên tiến đã tạo nên sức mạnh cạnh tranh mạnh mẽ của các sản phẩm Dermafirm trong triển lãm mỹ phẩm toàn cầu.

Dermafirm tạo nên sức mạnh cạnh tranh của sản phẩm thông qua chất lượng xuất sắc, khả năng sản xuất độc lập và công nghệ tiên tiến ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp.

Những nỗ lực không ngừng của Dermafirm đã mang lại thành quả xứng đáng khi Dermafirm tiến hành hàng loạt cuộc gặp gỡ với các nhà nhập khẩu từ nhiều quốc gia, từ các quốc gia chủ chốt ở châu Âu như Ý, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Anh, cho đến Trung Đông, Ấn Độ, Úc, Nga và nhiều hơn nữa, mở rộng và củng cố quan hệ đối tác toàn cầu.

Dù thị trường châu Âu là một thị trường có độ cạnh tranh khốc liệt với sự thống trị của các thương hiệu làm đẹp bản địa cùng những cái tên đến từ Mỹ và Nhật Bản, Dermafirm đã không ngần ngại khai phá, mở rộng các kênh phân phối mới và bảo đảm các đối tác phân phối uy tín. Sự quan tâm ngày càng tăng đối với K-Beauty tại châu Âu chính là cơ hội để Dermafirm tiếp tục khẳng định vị thế và mở rộng sức ảnh hưởng của thương hiệu trên toàn thế giới./
 

Bài sau →