BỘ BA PHỤC HỒI DA KHÔNG THỂ THIẾU SAU MỌI LIỆU TRÌNH XÂM LẤN

BỘ BA PHỤC HỒI DA KHÔNG THỂ THIẾU SAU MỌI LIỆU TRÌNH XÂM LẤN

Các phương pháp làm đẹp như Peel da, Laser, Mesotherapy, Lăn kim... ngày càng phổ biến và được ưa chuộng nhờ khả năng giải quyết các vấn đề trên da một cách nhanh chóng bằng công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, các liệu pháp xâm lấn gây tổn thương ít nhiều đến hàng rào bảo vệ da khiến da trở nên nhạy cảm và yếu hơn. Chính vì vậy, việc phục hồi da sau điều trị xâm lấn giúp giảm thiểu tác dụng phục trên da nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường, tăng cường quá trình tái tạo da, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng và tối ưu hóa kết quả điều trị.

1. Tại sao cần kết hợp phục hồi da sau các liệu trình xâm lấn?

Các liệu trình xâm lấn thường là các phương pháp có tác động sâu vào lớp biểu bì để loại bỏ tế bào da cũ, kích thích tái tạo tế bào mới để giúp tái sinh làn da mới mịn màng và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, sau khi trải qua các liệu trình này, da thường cần thời gian để phục hồi và tái tạo, nên việc phục hồi da sẽ giúp giảm nguy cơ tác động phụ, quyết định đến thành công của các liệu trình xâm lấn. Cụ thể như sau:

  1. Giảm tác dụng phục của các liệu trình xâm lấn: Bên cạnh các tác động tích cực, thì các liệu trình xâm lấn sẽ có đa số các tác dụng phụ trên làn da: Có thể kể đến như sau laser da thường bị đỏ rát, bong sừng khô ráp; sau peel da thường bị khô, bong tróc, nổi mụn...; sau mesotherapy da thường sưng phù và bầm tím nhẹ trong vài ngày đầu... Chính vì vậy, phục hồi da giúp giảm tối đa các triệu chứng khó chịu này nhờ các thành phần làm dịu da, giảm viêm nhiễm và cấp ẩm tức thì giúp da nhanh chóng hồi phục.

  2. Tăng quá trình tái tạo da: Các liệu trình xâm lấn thường tạo điều kiện thuận lợi để da tạo ra tế bào mới. Sử dụng sản phẩm phục hồi có thể tăng cường quá trình này, giúp da phục hồi và tái tạo nhanh chóng. Các sản phẩm này thường được thiết kế để kết hợp song song trong quá trình tái tạo da sau liệu trình xâm lấn.

  3. Duy trì kết quả lâu dài: Sau khi trải qua các liệu trình xâm lấn, sử dụng các sản phẩm phục hồi có thể giúp duy trì hiệu quả sau xâm lấn bền vững và lâu dài hơn.

  4. Cân bằng độ ẩm: Các liệu trình xâm lấn có thể làm cho da khô và thiếu nước. Sản phẩm phục hồi da có thể giúp cân bằng độ ẩm, giúp da trở nên mềm mịn và săn chắc hơn, củng cố hàng rào bảo vệ da.

  5. Bảo vệ da khỏi tác động môi trường: Sau các liệu trình xâm lấn, da thường có thể trở nên nhạy cảm với tác động từ môi trường. Sản phẩm phục hồi da có thể cung cấp lớp bảo vệ cho da, giúp ngăn chặn tác động của tia UV, ô nhiễm và các yếu tố khác.

2. Các thành phần phục hồi da tốt nhất

Có nhiều hoạt chất có tác dụng phục hồi da sau điều trị xâm lấn, có thể kể đến như Ceramides, Azulene, Axit hyaluronic, Peptide, Niacinamide, Shea butter... Dermafirm Việt Nam - thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng phục hồi siêu đỉnh cho làn da thương tổn. Dưới đây là bộ ba sản phẩm với các hoạt chất phục hồi da không thể thiếu sau mọi liệu trình xâm lấn tại Bệnh viện, Phòng khám, TMV hay Spa.

2.1. Thành phần Azulene có trong Azulene Vera Gel

Azulene là một trong những thành phần dưỡng da được sử dụng phổ biến nhất trong các sản phẩm cho những người có làn da nhạy cảm, kích ứng, sau điều trị. Azulene có đặc tính chống viêm và làm dịu da tức thì, giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng, giảm dấu hiệu kích ứng sau trị liệu.

Azulene Vera Gel được ví như là "thần dược" dưỡng ẩm và làm dịu mát da tức thì, giữ nước giữa các mô liên kết, thúc đẩy sự vận chuyển các chất trong da, tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng viêm da cơ địa, kích ứng, đồng thời giúp phục hồi da khô, mất nước trần trọng hoặc da tổn thương sau trị liệu.

2.2. Hyaluronic Acid & EGF có trong Hydro Fresh Formula

Axit hyaluronic là một phân tử ưa nước nhất trong tự nhiên nên khả năng cung cấp độ ẩm rất cao giúp duy trì độ ẩm và đàn hồi, làm dịu da khô và kích thích quá trình tái tạo tế bào da. Trong khi đó EGF (yếu tố tăng trưởng biểu bì) giúp bổ sung dưỡng chất phục hồi và tái tạo bề mặt da nhanh nhất.

Hydro Fresh Formula không chỉ cấp nước trực tiếp, duy trì độ ẩm lý tưởng cho làn da mà còn bổ sung dưỡng chất tăng sinh tế bào giúp tái tạo, sửa chữa, phục hồi tế bào da nhanh nhất, làm đầy nếp nhăn cho da săn chắc. Dạng sữa mỏng nhẹ, thẩm thấu cực nhanh, an toàn tuyệt đối, duy trì sử dụng sữa dưỡng Hydro Fresh Formula hàng ngày giúp làn da khoẻ và phục hồi nhanh hơn, hỗ trợ hiệu quả quá trình phục hồi da sau trị liệu.

2.3 Ceramides có trong Ceramide Moisture Dew

Ceramide là một trong những thành phần quan trọng giữ cho hàng rào bảo vệ da vững chắc, chất giữ ẩm giúp da mềm mại và duy trì độ ẩm cần thiết của da. Ceramides giúp bổ sung lượng lipid để phục hồi lớp màng bảo vệ da đang bị tổn thương.

Ceramide Moisture Dew giúp làn da được tăng cường dưỡng ẩm, củng cố và phục hồi hiệu quả cho hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, cho làn da khỏe mạnh, đặc biệt thích hợp với các tình trạng da cực khô và thiếu độ ẩm; da bị hư tổn lớp màng bảo vệ do lột tẩy nhiều hoặc đang trong giai đoạn điều trị.

Quý khách xin vui lòng liên hệ bằng cách INBOX qua page hoặc gọi qua Hotline 0911.966.116 - 093.901.6969 để được chuyên viên tư vấn chi tiết về sản phẩm và chính sách ưu đãi cho Quý đối tác.

← Bài trước Bài sau →