ƯU THẾ KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ EXOSOME KHÔNG XÂM LẤN CỦA DERMAFIRM

ƯU THẾ KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ EXOSOME KHÔNG XÂM LẤN CỦA DERMAFIRM

So với các công nghệ sinh học trên thị trường hiện nay, công nghệ Exosome không xâm lấn do Dermafirm cho ra mắt đã thuyết phục đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia da liễu tin dùng với hàng loạt những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Dermafirm Vietnam khám phá ưu thế khi ứng dụng sản phẩm công nghệ Exosome không xâm lấn trong các liệu trình điều trị da chuyên nghiệp.

Bên cạnh những ưu điểm là thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả tức thì rõ rệt thì các sản phẩm exosome trên thị trường vẫn tồn tại những điểm thách thức như tương đối đắt tiền, khó có thể tiếp cận được với nhiều người dùng; thời gian bảo quản ngắn, phải dùng ngay sau khi mix; chưa đa dạng sản phẩm phù hợp cho từng vấn đề da, chỉ được ứng dụng trong thời gian ngắn cho mục đích điều trị - chưa được ứng dụng lâu dài cho chu trình chăm sóc da hàng ngày.

Được phát triển bởi Dermafirm, công nghệ Exosome không xâm lấn được coi là bước đột phá về công nghệ sinh học khoa học tiên tiến với nhiều tác dụng trẻ hóa phục hồi và tái tạo da lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với các ưu điểm vượt trội, hỗ trợ tối ưu giải quyết các hạn chế cho những công nghệ exosome trên thị trường:

1. Chi phí dễ tiếp cận, nằm trong khả năng chi trả của khách hàng hay bệnh nhân điều trị.

2. Hướng dẫn bảo quản đơn giản, lâu dài: Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

3. Có sản phẩm riêng tùy theo mục đích điều trị: Với các dòng sản phẩm chuyên biệt như Hydra Exosome (Đặc trị cấp ẩm), Purifying AC Exosome (Đặc trị mụn - kiểm soát dầu), Melavita-C (Đặc trị sắc tố - làm sáng đều màu da), Power PEP & Elysee Ampoule P (Phục hồi & trẻ hóa da)...

4. Hoàn thiện chu trình chăm sóc da tại nhà trước, trong và sau các liệu trình xâm lấn

5. Lựa chọn thay thế rất tốt cho các ca bệnh không thể ứng dụng Exosome xâm lấn.

Hiện tại, Dermafirm có chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm khi đặt hàng dòng sản phẩm Exosome RX cho thẩm mỹ viện/spa. Để được tư vấn, vui lòng INBOX qua fanpage hoặc gọi qua Hotline 0911.966.116 (Hà Nội) - 093.901.6969 (Tp. Hồ Chí Minh).

← Bài trước Bài sau →