CHUỖI ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN: AI TRÒ CỦA EXOSOME TRONG ĐIỀU TRỊ SẮC TỐ DA

CHUỖI ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN: AI TRÒ CỦA EXOSOME TRONG ĐIỀU TRỊ SẮC TỐ DA

Nằm trong chuỗi đào tạo kiến thức cho Quý đối tác, Quý khách hàng, Dermafirm kết hợp cùng Bác sĩ Phan Quốc Thái tiếp tục tổ chức buổi đào tạo trực tuyến với chuyên đề 2: Vai trò của Exosome trong điều trị sắc tố da. Buổi đào tạo sẽ diễn ra vào hồi 20h00 ngày 21/11/2023 bằng hình thức trực tuyến.

📌Link đăng ký tham dự miễn phí: https://forms.gle/rCXxMJUQnifWBnCx6

Điều trị sắc tố, đặc biệt là điều trị nám luôn là một thách thức với bác sĩ/chuyên gia vì tỷ lệ tái phát khá cao và thường xuyên. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị sắc tố bằng máy móc công nghệ cao; ứng dụng nhiều công nghệ mới hiện đại... Trong đó, công nghệ Exosome đang dần tạo nên những bước đột phá trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, hứa hẹn mang lại những điểm sáng tích cực trong vấn đề điều trị sắc tố và ngăn ngừa tái phát.

Nhằm giúp Quý đối tác, Quý khách hàng nắm rõ về vai trò của công nghệ Exosome, Exosome không xâm lấn trong điều trị sắc tố da và ứng dụng hiệu quả Exosome không xâm lấn trong các liệu trình điều trị sắc tố tại cơ sở, Dermafirm kính mời Quý khách tham gia ngay Buổi đào tạo trực tuyến "VAI TRÒ CỦA EXOSOME TRONG ĐIỀU TRỊ SẮC TỐ DA" do Bác sĩ Phan Quốc Thái (Giám đốc chuyên môn Dermafirm Vietnam) đào tạo.

📍Nội dung chính của buổi đào tạo:

➡️Tổng quan về sắc tố da

➡️Phương pháp điều trị tăng sắc tố da

➡️Tổng quan về Exosome/Exosome không xâm lấn

➡️Hoạt chất Exosome trong điều trị tăng sắc tố da

➡️Giải đáp câu hỏi của khách hàng tham gia.

🎁Chương trình Minigame với nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng.

💁 Hội thảo trực tuyến với sự tham gia của Bác sĩ Phan Quốc Thái:

- Giám đốc chuyên môn Dermafirm Vietnam

- Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu thẩm mỹ

- Bác sĩ da liễu tại Khoa da liễu thẩm mỹ Bệnh Viện An Bình

- Co-founder Bloom Boutique Spa & DrSkincare

⏰Thời gian: 20:00 - 22:00 | Thứ Ba, 21/11/2023

🎥Hình thức: Đào tạo trực tuyến qua Google Meet

Mọi thắc mắc liên quan đến Hội thảo trực tuyến, Quý khách xin vui lòng liên hệ tới Dermafirm Việt Nam qua Fanpage hoặc Hotline 0911.966.116 - 093.901.6969. Trân trọng kính mời!

#Dermafirm #Dermafirm_Vietnam #Daotaotructuyen #Exosome #Exosome_không_xâm_lấn #Exosomekhongxamlan #Dieutri_sacto #Sac_to_da

← Bài trước Bài sau →