Brand story: The True Standard of Derma, DERMAFIRM

Brand story: The True Standard of Derma, DERMAFIRM

"DERMAFIRM" được ghép từ 02 từ: "DERMA" (có nghĩa là Da liễu) và "FIRM" (có nghĩa là Bền vững", "Chắc chắn" và "Mạnh mẽ").

DERMAFIRM” - có nghĩa là "Chăm sóc làn da khỏe mạnh".

Sứ mệnh và mục tiêu xuyên suốt của Dermafirm là chăm sóc cho làn da khỏe đẹp thực sự từ bên trong lẫn bên ngoài, bất chấp các tác nhân môi trường có hại và quá trình lão hóa.

"Bạn có biết, cùng là một thành phần dưỡng da, nhưng chất lượng và hiệu quả mang lại sẽ khác nhau tùy vào công nghệ mà thương hiệu nghiên cứu và sản xuất ra thành phần đó."

Thông qua Viện nghiên cứu công thức (Formulation research LAB) và Viện nghiên cứu và phát triển vật liệu (Material R&D laboratory), Dermafirm tự tin sản xuất các thành phần dưỡng da tinh khiết nhất, hiệu quả nhất bằng việc kiểm soát chất lượng của toàn bộ quy trình xử lý nguyên liệu thô đầu vào.

Dermafirm tin rằng ngoài việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng thì công nghệ phù hợp và hiện đại sẽ giúp tối ưu hiệu quả của sản phẩm. Vì vậy không chỉ ứng dụng công nghệ Liposome, Dermafirm còn trực tiếp thiết kế và sản xuất thành các viên nang nano Liposome siêu nhỏ giúp đưa các thành phần hoạt chất thấm sâu vào da, tạo hiệu quả dưỡng da đột phá.

Hơn 20 năm qua, Dermafirm sản xuất và cung cấp các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp an toàn và uy tín cho đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia trên toàn cầu sử dụng để kê đơn sau điều trị da. Với doanh thu hơn 100 triệu đô cho lĩnh vực xuất khẩu, Dermafirm dẫn đầu thị trường mỹ phẩm trên thế giới với công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại bậc nhất châu Á.

Tại Dermafirm, chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn thực sự về công nghệ sản xuất mỹ phẩm an toàn, uy tín và chuyên nghiệp. Kiên trì theo đuổi một làn da khỏe mạnh thực sự chính là giá trị quan trọng nhất của Dermafirm./

← Bài trước Bài sau →